Diễn đàn Công nghệ AI
    • Elon Musk cũng nối đuôi với TruthGPT


      "TruthGPT" để cạnh tranh với Microsoft và Google

      Tỷ phú người Mỹ - Elon Musk nói rằng ông sẽ ra mắt một nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) "TruthGPT" để cạnh tranh với Microsoft và Google .

      Elon Musk chỉ trích OpenAI về việc “huấn luyện AI nói dối”, ông cho rằng OpenAI do Microsoft hậu thuẫn giờ đã trở thành một doanh nghiệp “vì lợi nhuận”. Ngoài ra, Elon Musk cũng chỉ trích ông Larry Page (đồng sáng lập Google) là không coi trọng vấn đề an toàn của AI.

      Trong một cuộc phỏng vấn với Đài Fox News vào ngày 17/4, Elon Musk cho biết mình sẽ bắt đầu một dự án mới với tên gọi "TruthGPT", tức là một hệ thống trí tuệ nhân tạo với mục tiêu là theo đuổi sự thật và hiểu sâu hơn bản chất của vũ trụ. Theo Elon Musk, TruthGPT sẽ là con AI an toàn và “không có khả năng tiêu diệt loài người”. Cũng theo một số nguồn tin mà Reuters có được, Elon Musk có thể đã chiêu mộ các nhà nghiên cứu AI từ Google để khởi động một công ty startup. Tháng 3 vừa qua, ông đã đăng ký thành lập một công ty có tên X.AI Corp tại bang Nevada, Mỹ.

      Elon Musk cũng đã nhắc lại cảnh báo của mình về AI trong cuộc phỏng vấn này để nhấn mạnh việc nên coi trọng vấn đề an toàn khi phát triển AI, câu nói đó khá nổi tiếng và trước đây mình cũng đã nghe rồi: "Nó có khả năng tiêu diệt nền văn minh". Elon Musk hiện đang là CEO của Tesla và SpaceX, hai công ty có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của thế giới trong nhiều năm qua. Do đó, mình thực sự tò mò "TruthGPT" sẽ thông minh tới đâu trong bàn tay của một người như Elon Musk, anh em có nghĩ “TruthGPT” sẽ là một thách thức với các công ty AI khác không?

      Nguồn: Reuters

    • @buctuong2000 đã nói trong Elon Musk cũng nối đuôi với TruthGPT:

      Elon Musk nói rằng ông sẽ ra mắt một nền tảng trí tuệ nhân tạo

      TruthGPT thì mình tin rồi đấy. Còn Elon Musk thì để từ từ nghĩ cái đã

    • @admin đã nói trong Elon Musk cũng nối đuôi với TruthGPT:

      TruthGPT thì mình tin rồi đấy. Còn Elon Musk thì để từ từ nghĩ cái đã

      Đặt cái tên như thế thì phải tin thôi chứ sao cãi được :anguished:

    • @cabaymau vô cài truthgpt nè Cá tháng 4

    • @buctuong2000 Cá tháng 4 nữa chứ =))) giận admin nhưng Cá vẫn cài TruthGPT hehe

    Chủ đề liên quan

    0

    Trực tuyến

    48

    Người dùng

    96

    Chủ Đề

    223

    Bài Viết